Banner top Banner top

1. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI DÙNG

– Công ty cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của Người dùng theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IBG và các quy định của pháp luật Việt Nam.

– Công ty có chính sách bảo vệ thông tin cá nhân như sau:

a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Người bán phải cung cấp thông tin theo quy định tại Khoản 3 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP ngày 16/5/2013 bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại và email.

b) Phạm vi sử dụng thông tin

Phục vụ việc mua bán của Người mua và Người bán tại Việt Nam.

c) Thời gian lưu trữ thông tin

Thời gian lưu trữ là một năm trừ khi có yêu cầu khác của cơ quan nhà nước.

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Những thông tin này (tên, địa chỉ, số điện thoại và email) là công khai khi đăng tin để Người mua có thể liên hệ Người bán nên tất cả mọi người tham gia giao dịch đều có thể tiếp cận.

e) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

Công ty và đích thân Người bán quản lý những thông tin này.

Địa chỉ Công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IBG

Địa chỉ: 407/29 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP.HCM

Hotline: 0902 57 53 51 | Email: hadacosmetics@gmail.com
Người dùng có thể trò chuyện trực tuyến tại đây gởi e-mail về hadacosme.info@gmail.com để hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

f) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Khi đăng tin, Người bán sẽ đăng ký mật khẩu để quản lý tin đăng đồng thời quản lý cả thông tin cá nhân của mình. Người bán có thể chỉnh sửa hoặc xóa bất kỳ khi nào.

g) Quy định khác

Nếu Công ty cần thu thập thêm thông tin, Công tin sẽ xin ý kiến Người dùng trước khi thực hiện.

Thông tin Người bán trên website nhằm phục vụ việc mua bán giữa Người Bán và Người mua. Nếu cần sự giúp đỡ về kỹ thuật trong việc kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ, Người bán có thể gởi email yêu cầu về: hadacosme.info@gmail.com.

h) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng khi thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gởi email khiếu nại đến hadacosme.info@gmail.com với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng Người dùng thống nhất phương án giải quyết.

2. CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

– Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

+ Mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến các giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử giữa Người mua và Người bán sẽ được hai bên phải tự giải quyết với nhau.

+ Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Dưới đây là quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại cụ thể:

Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên bị vi phạm sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IBG và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại Website.
Khi phát sinh tranh chấp, CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IBG đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: hadacosme.info@gmail.com, Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IBG
MST: 0315359360 ngày cấp ĐKKD/QĐTL 29/10/2018
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Thị Bích Ngọc
Địa chỉ: 407/29 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP.HCM
Hotline: 0902 57 53 51 | Email: hadacosme.info@gmail.com